1 tỷ 1 tỷ 1 2 tỷ 2GB 3 năm tù 9x đời đầu Affiliate Marketing An đông An ninh CNTT An ninh mạng Android Anh chàng ngoại quốc Ảnh chế Antivirus free Áp giải Asian Average Rob Ân ái Ân hận Bài học xương máu Bạn tình Bánh su kem 215 Bão Bão cấp 16 Bạo hành trẻ em Bạo lực gia đình Bảo mẫu Be Nature Bệnh tim mạch Bí kíp tán trai Biện pháp Biện pháp tránh thai Bitcoin Black Friday Cảm hứng thời trang Cảnh báo Cảnh giác CEO Apple Chăm sóc da Chăm sóc sức khoẻ Chân lý sống Chi Pu Chia ổ đĩa Chia tay Chiếc váy làm từ giấy vệ sinh Chồng chưa cưới Chồng đầu gấu Chu cấp Chú chó ngáo ngơ Chủ nhà hàng Chủ tịch quốc hội Kim Ngân Chuyện chúng mình Chuyển tài khoản Facebook Chuyện vợ chồng Clip 9GB Có bầu Có thai 5 tháng Coi thường vợ Công dụng Công nghệ Cướp ngân hàng Cứu hộ máy tính Dầu dừa dấu hiệu Dầu tràm huế Dịch vụ seo Dislike Download miễn phí Dưỡng mi mắt Dưỡng môi Đàn bà Đàn ông Đàn ông giàu có Đàn ông trưởng thành Đánh cắp thông tin Đánh ghen Đèn xông tinh dầu Đi công tác Điểm chuẩn Điện thoại thông minh Đòi tiền chuộc Đua đòi Đừng dùng bao Emma Eric Schmitt-Matzen EverWing Festival Fileless Malware Futuristic Game Hot Ghép video Giá như Giải trí Giảm giá sock Giảm mỡ bụng Giáo dục Giới trẻ Giúp việc nhà Gợi cảm GrabBike hack thiết bị y tế từ xa Hacker Hải dương Hãm hiếp Hạo Nhiên HDbank Hè 2018 Hiren's boot 15.2 Học tiếng anh miễn phí Hot Hở hang Hợp tác Hướng dẫn sử dụng đèn xông tinh dầu Internet iPhone X Kaspersky Lab Khoe ngực Khôn vặt Khuyết tật Kiểm chứng kiếm sống Kiếm tiền Online Kiều Anh Hera Kiểu Anh Hera Kim jong un Kim Joo Hee Kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh Kinh tế Làm cha mẹ Làm đẹp Làm đẹp với dầu dừa Làm video Lây nhiễm Lịch tiêm phòng Link 2 Link 9GB Linkedin LMHT Lỗ hỏng Lời nói từ trái tim Lựa chọn Lừa đảo Mã độc Mại dâm Make-up Malware đào trộm bitcoin Mang thai ngoài ý muốn May đo theo yêu cầu May theo số đo May theo yêu cầu Mất tích Mẹ chồng Miền Trung Mơ ước Mua lại Mua ở đâu Mua vui Mưu sinh Nam sinh HUTECH Nam sinh lớp 11 Ném đá Ngày của cha Nghi ngờ Nghĩa vụ Ngoại tình Ngộ độc sữa Nguyễn Chí Dũng Nguyễn thị thu Nguyện vọng Ngược đãi trẻ em Người dưng ngược lối Người mẫu Người mẫu cao 1m Người yêu cũ Nhà đầu tư Nhà may Nhà may tphcm Nhật bản Nhật ký Noway nRansomware NSA Nữ game thủ Nữ sinh Nữ y tá Nước ép chanh muối Nước ép phúc bồn tử Ông già Noel Phân biệt tinh dầu Phần cứng Phần mềm Phần mềm chụp màn hình Phần mềm diệt virus Phần mềm miễn phí Phòng khám đa khoa Phòng ngừa Phụ nữ 20 Proshow Proshow Producer 8.0 Quên Ransomware Rửa tiền Sàn giao dịch tiền ảo Sản hàng giảm giá Sao Săn tin giả SEO Seoul Shark Khoa Shark Tank Shyn Siêu mẫu Son cao cấp sợ lây dịch bệnh Streamer Sữa dưỡng thể Sức khoẻ Sức khỏe Sức khỏe bé Tâm sự Tâm thư Tấn công Tembin Thạc sĩ học ngu Thách thức công nghệ Thành phần của tinh dầu gừng Thất tình Thị phi Thiết kế thời trang Thiết kế thời trang theo yêu cầu Thời sự Thời trang Thủ tiết Thực phẩm chức năng Thương vụ bạc tỷ Tiệm may Tiệm may tphcm Tiền ảo Tiểu đường Tiểu thuyết Tiểu thương Tin học Tin tặc Tin tức Tinh dầu bạc hà Tinh dầu bưởi Tinh dầu cam Tinh dầu Đất Việt Tinh dầu gừng Tinh dầu Hương nhu tía Tinh dầu long não Tinh dầu nguyên chất Tinh dầu quế Tinh dầu sả chanh Tinh dầu sả đuổi muỗi Tinh dầu thiên nhiên Tinh dầu tràm Tinh dầu tràm cho bé Tinh dầu trị mụn Tình dục Tình yêu Tỏ tình Tội phạm mạng Tổng thống Mỹ Trách nhiệm Trái nổ giả Trend Micro Triễn lãm ảnh nude Trong 10 phút Trung Quốc Truyện Truyện cười Truyện vui Trực tiếp Tuyển sinh Từ chối học bổng Tự làm tinh dầu bưởi tại nhà Tự tử Tử vong Ung thư Uống sữa miễn phí Ước mơ Văn Lang Versace Sping Video Vinh danh Virus Mirai VNPT thắng kiện Vòng ngực khủng Vợ chồng Vợ trẻ con Vươn lên Wifi Ransomware WordPress Xu hướng thời trang Ý nghĩa Yahoo Yêu em Yếu sinh lý ZD Soft Screen Recorder 11 Zero-day

Cô Giáo Tiếng Anh dùng ngôn ngữ chợ búa chửi học viên là 'con lợn' nói gì?

Sự việc nữ giáo viên tiếng Anh Nguyễn Thị Kim Tuyến (sáng lập viên Trung tâm Anh ngữ MST) và nam học viên “văng tục tay đôi” đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Giáo viên chửi học viên là 'con lợn' vì không chịu nộp phạt 100 nghìn Giáo viên tiếng Anh yêu cầu đóng phạt 100 nghìn đồng, học viên không chấp nhận nên hai người cãi nhau. Cô giáo xưng "mày tao", chửi học viên là "đồ con lợn".
[youtube src="BCMrYltiQ3U"/]
Ngày 6/5, trao đổi với phóng viên báo An Ninh Thủ Đô, cô Nguyễn Thị Kim Tuyến bày tỏ bản thân khá mệt mỏi trước những cuộc gọi dồn dập và sức ép từ dư luận nhắm vào cô, sau khi video ghi lại cảnh tranh cãi nảy lửa giữa giáo viên này và học viên được chia sẻ trên Internet.

Sau khi xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng, cô Tuyến đã nhận lời chia sẻ quan điểm, thông tin về sự việc.

Cô Giáo Tiếng Anh dùng ngôn ngữ chợ búa chửi học viên là 'con lợn' nói gì? - Ảnh 1
Ảnh 1
- Bản cam kết được đề cập có nội dung quy định cụ thể là gì, thưa chị? Khi các học viên làm thủ tục, phía trung tâm có giải thích rõ ràng không?

- Học viên đăng ký tại trung tâm của tôi, bản cam kết được đưa ra đã nêu rõ rằng: Khi học hết cấp độ 1, học viên có thể nói được tối thiểu liên tục bao nhiêu phút bằng tiếng Anh, đọc được từ không cần tra từ điển. Nếu như học viên đuối so với lớp, họ sẽ được kèm riêng hoàn toàn miễn phí. Khi kết thúc lộ trình học, nếu học viên không đạt chất lượng như cam kết, học viên được học lại miễn phí.

Tóm lại, tôi cam kết ở chuẩn đầu ra, để học viên yên tâm và biết được họ sẽ tiến bộ như thế nào. Ngược lại, học viên cũng phải cam kết hoàn thành đầy đủ bài tập theo yêu cầu của tôi.

Bài tập đó có thể là quay clip ngữ điệu tiếng Anh để gửi cho tôi, để tôi xem xét kỹ lưỡng và chấm, đánh giá cụ thể. Quy định là đúng 10h phải có bài, sau 10h không có bài là bị muộn, sẽ phạt 50.000 đồng, sau 12h không có bài là thiếu bài, phạt 100.000 đồng.

Các tư vấn viên đều nói rất rõ về cam kết này khi học viên đăng ký.

Sở dĩ tôi đưa ra bản cam kết 2 chiều đó là vì những học viên đã đi làm thường hay bỏ học, bỏ bài tập vì những lý do riêng, rồi từ đó dẫn tới không tiến bộ, không thành công và đa số bỏ cuộc.

Muốn thay đổi điều đó, tôi lập ra quy định nghiêm khắc, chặt chẽ để thay đổi. Và tôi không muốn vì một học viên vi phạm mà những người khác bị ảnh hưởng theo, và cuối cùng đầu ra không đảm bảo được.

- Số tiền phạt thu về sẽ được sử dụng như thế nào?

- Tôi khẳng định rõ rằng: Tiền phạt đó tôi không bỏ túi. Số tiền được dùng vào các hoạt động ngoại khóa, cuối khóa, và để làm phần thưởng cho người có nỗ lực trong lớp.

Người nỗ lực không phải là giỏi, mà có tiến bộ vượt bậc khi học tại chỗ chúng tôi, cần được khích lệ. Tôi muốn tất cả nhìn vào đó để cố gắng. Và tất nhiên, những ai không cố gắng, không có thái độ tốt, thì cũng có lý do để rút kinh nghiệm.

Cô Giáo Tiếng Anh dùng ngôn ngữ chợ búa chửi học viên là 'con lợn' nói gì? - Ảnh 2
Ảnh 2
- Chị có ấn tượng gì về nam học viên trong clip?

- Bạn ấy thường hay đi học muộn, hoặc xin nghỉ vì bận công tác… Tôi có khá nhiều kinh nghiệm trong những trường hợp như vậy. Người trẻ, khi mới đi làm thường hay như thế. Song đây không phải lần đầu tiên bạn ấy không làm bài tập thực hành, sự vi phạm đã lặp lại tới lần thứ hai.

Muốn nói tiếng Anh tốt ở lớp thì phải làm bài tập ở nhà đầy đủ. Đó là giờ mình chỉnh lỗi phát âm, nếu không có bài tập gửi trước thì không làm gì được.

Tóm lại, tôi chỉ muốn người nào tìm tới chỗ tôi học thì phải đạt được kết quả như họ và tôi mong muốn.

- Sau khi sự việc xảy ra, chị đã phải chịu những áp lực như thế nào?

- Lượng điện thoại gọi đến cho tôi rất nhiều, hầu như không có lúc nào máy được “nghỉ”. Nội dung chủ yếu là lăng mạ, chửi bới. Tin nhắn chửi tục tĩu cũng rất nhiều. Tôi nghĩ rằng áp lực đó là do mọi người nhìn theo phía clip được tung lên. Hiện tôi chỉ có thể nói rằng bản thân phải chịu áp lực rất lớn.

- Trong quá trình dạy của mình, đã bao giờ chị gặp sự cố tương tự hay chưa? Đặc biệt là việc học viên phản ứng với "khoản tiền phạt vi phạm cam kết"?

- Tôi chưa bao giờ gặp sự cố nào, với học viên nào của mình cả. Những học viên sau khi kết thúc học còn giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp tới học tại chỗ chúng tôi. Đó là sự đáng tự hào. Còn như tôi đã trao đổi ở trên, tiền phạt không thu về cho trung tâm, mà tiền đó được dùng cho hoạt động chung, và làm phần thưởng cho người nỗ lực.

- Sau những gì đã xảy ra, chị muốn gửi lời gì tới dư luận?

- Thứ nhất, tôi mong muốn dư luận nhìn nhận từ 2 phía, có sự phân tích khách quan. Một người đưa ra cam kết bằng nguyên tắc, thì phải có người thực hiện cam kết bằng thái độ. Nếu thái độ không tốt, thì kết quả sẽ không đạt.

Thứ hai, tôi xin thừa nhận đã không kiềm chế cảm xúc bản thân lúc đó, dẫn tới việc sử dụng ngôn từ không phù hợp.

Sau sự việc, bản thân tôi học được rất nhiều, và tôi nghĩ học viên kia cũng vậy. Sự việc này mang tới cho cả 2 phía trải nghiệm và kinh nghiệm. Mình phải học hỏi thêm để hoàn thiện mình hơn.

Cô Giáo Tiếng Anh dùng ngôn ngữ chợ búa chửi học viên là 'con lợn' nói gì? - Ảnh 3
Nữ giáo viên tiếng Anh khẳng định bản thân kiên quyết bảo vệ quy định, cam kết của trung tâm, song thừa nhận sẽ phải kiềm chế cảm xúc cá nhân tốt hơn
- Chị có dự định gì sau khi xảy ra sự cố lần này?

- Tôi xin khẳng định bản thân kiên quyết giữ vững lập trường về cam kết đầu ra và yêu cầu học viên có thái độ học tập nghiêm túc. Nếu họ vi phạm, tôi vẫn sẽ phạt. Còn nếu họ kém, tôi sẽ kèm cặp hết mình. Đó là định hướng không thay đổi.

Còn đối với cá nhân tôi, như đã thừa nhận ở trên, tôi không kiềm chế được cảm xúc của bản thân, nên sau đây, tôi sẽ cố gắng kiểm soát phản ứng tốt hơn, để không xảy ra sự cố đáng tiếc tương tự nữa.

Cảm ơn chị!

Sự việc nữ giáo viên tiếng Anh Nguyễn Thị Kim Tuyến (sáng lập viên Trung tâm Anh ngữ MST) và nam học viên “văng tục tay đôi” đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Nhãn:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

{picture#https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1896457350425823&set=a.353401268064780.83096.100001847308125&type=3&theater} Blog Tâm Sự - Trang tin tức làm đẹp và thời trang, chia sẻ bí quyết ăn mặc đẹp, làm đẹp mỗi ngày. Website hiện đang trong thời gian chạy thử nghiệm. {facebook#https://www.facebook.com/Festival.FashionDesigner/} {twitter#https://twitter.com/vFestivalvn} {google#https://plus.google.com/+Nhi%C3%81nhFestivalHMiShop} {pinterest#https://www.pinterest.com/maydotheoyeucau/nh%C3%A0-may-festival/}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.